Vai trò truyền thông trong sự phát triển ngành du lịch

Tham dự buổi lễ ra mắt có sự hiện diện của ông Mai Sỹ Quế – Phó GĐ PRWeb – Trưởng ban đào tạo Netlink, ông Tạ Văn Thắng – phó GĐ PRWeb – Netlink, cùng nhiều nhà báo, phóng viên khác.


Toàn cảnh buỗi lễ ra mắt gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014


Đứng trước thực trạng ngành du lịch thế giới đang có những bước chuyển mình để bước vào nền kinh tế tri thức. Điều này đặt ra cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam không ít cơ hội và thách thức, đòi hỏi phải kịp thời nắm bắt thời cơ, vượt qua thách thức nếu không muốn bị đẩy ra khỏi bánh xe của thời đại. Tuy nhiên, thực hiện thế nào để tiếp cận với đông đảo khách hàng trong thời gian nhanh số 1 với chi phí thấp nhất , và đạt tốt nhất cao nhất chính là những vấn đề mà nhiều doanh nghiệp VN vẫn đang trăn trở.


Hiểu rõ được rằng đây chính là thời đại của “công nghệ , và truyền thông”, do vậy PRWeb – Netlink phối hợp cùng Báo Đời sống & Pháp luật Online đã cho ra mắt gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014 thông qua việc sử dụng nguồn sức mạnh về công nghệ và truyền thông chuyên nghiệp vốn có với mong muốn sẽ hỗ trợ thúc đẩy ngành công nghiệp không khói ngày càng phát triển, lớn mạnh hơn nữa.


du lịch , truyền thông, Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014, du lịch, truyền thông , vai trò với du lịch


Ông Mai Việt Dũng – Chuyên viên marketing PRWeb – Netlink chia sẻnội dung chi tiết của gói truyền thôngtrực tuyến kích cầu du lịch 2014


Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Mai Sỹ Quế – Phó GĐ PRWeb – Netlink- Trưởng ban đào tạo Netlink cho biết “Điểm sáng của gói truyền thông chính là tiết kiệm chi phí đáng kể và tạo kho lưu trữ thông tin của doanh nghiệp trên mạng internet nhờ vào hệ thống hơn 20 kênh báo, trang tin mà Netlink đang vận hành , và khai thác”.


du lịch , và truyền thông, Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014, du lịch, truyền thông , vai trò với du lịch


Ông Mai Sỹ Quế – Phó GĐ PRWeb – Netlink nhấn mạnh điểm sángcủa gói kích cầu du lịch 2014


Được thiết kế dành riêng cho ngành du lịch, gói truyền thông “Kích cầu du lịch 2014” chính là sự kết hợp của nhiều hình thức truyền thông hiện đại bao gồm: Bài PR, mạng xã hội , mạng tìm kiếm Google, nhằm quảng bá tiềm năng, gia tăng khách hàng cho các các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, các trung tâm lữ hành trong nước , quốc tế.


Nhờ vào sự kết hợp sức mạnh của các hình thức này, gói truyền thông trực tuyến Kích cầu du lịch 2014 đã được đánh giá chính là phương án trợ giúp đắc lực cho các doanh nghiệp du lịch, lữ hành ứng dụng truyền thông online trong việc thu hút khách hàng, gia tăng doanh thu cho ngành Du lịch, mở ra hướng tiếp thị mới thay thế những hình thức cũ, kém hiệu quả. Bên cạnh hiệu quả về kinh doanh, gói truyền thông kích cầu du lịch 2014 sẽ tập trung vào việc nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp VN, một công việc mà hầu hết doanh nghiệp còn chưa thực hiện tốt.



Xem chi tiết nội dung gói truyền thông kích cầu du lịch 2014 TẠI Đ Y 




Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014 là biện pháp truyền thông kết hợp đồng bộ các hình thức truyền thông hiện đại bao gồm: 10 kênh báo điện tử và các trang tin với trên 25 triệu lượt truy cập mỗi ngày giúp gia tăng uy tín thương hiệu với khách du lịch trong , và ngoài nước, trợ giúp SEO (Tối ưu hóa tìm kiếm trên dụng cụ Google, đưa đến từ khóa của doanh nghiệp lên TOP đầu), không những thế với gói truyền thông này, thông tin về doanh nghiệp cũng sẽ đã được lan tỏa ở trên 10 Fanpage Facebook với hàng triệu lượt like , và hàng ngàn bình luận mỗi ngày. Đây chính là sự kết hợp chặt chẽ và đồng bộ giữa truyền thông báo chí,SEO (Tối ưu dụng cụ tìm kiếm Google) , và mạng xã hội .


Thông tin liên hệ


– Hỗ trợ và tư vấn về biện pháp : 0915 198 355 (Mr Dũng)


-Hỗ trợ về thông tin báo chí : 0912 699 282 (Mr Thắng)


Tầng 4, tòa tháp Ngôi Sao, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy-Hà Nội. Website:www.prweb.vn |www.netlink.vn


Nguyễn Hảo/PRWeb/ĐSPL