Dreams Come True: Samsung mang bóng đá đến trẻ thơ

Dreams Come True, Samsung, Chelsea, Việt Nam, Trung Quốc, Colombia. Torres, Terry, Hazard


Dreams Come True: Chiến dịch đầy ý nghĩa của Samsung


Công tác xã hội luôn là một hoạt động đã được Samsung chú trọng, họ cho rằng đây chính là một yêu cầu cần thiết để mang lại thành công cho chính mình , khách hàng, một hoạt động nhằm đền ơn những gì xã hội đã mang đến cho họ.


Dreams Come True, Samsung, Chelsea, Việt Nam, Trung Quốc, Colombia. Torres, Terry, Hazard


Chiến dịch đã, đang và cũng sẽ mang tới cơ hội gặp mặt, chơi bóng cùng các danh thủ của CLB Chelsea cho các em nhỏ có tình yêu với bóng đá


Chính vì thế mới đây Samsung đã chính thức khởi động chiến dịch với tên gọi “Dream the Blues`, mục tiêu là nhằm cổ vũ tình yêu bóng đá và sự cuồng nhiệt với các cầu thủ “nhí”. Đây cũng chính là một phần trong chương trình Trại hè bóng đá mà Chelsea đã tổ chức thường niên đến từ năm 2007 tới nay.


Dreams Come True, Samsung, Chelsea, Việt Nam, Trung Quốc, Colombia. Torres, Terry, Hazard


Quy mô của chiến dịch này trong năm nay cũng sẽ diễn ra tại các quốc gia gồm Trung Quốc, Việt Nam , và Columbia. Các trẻ em ở độ tuổi 9 đến 13 có niềm yêu thích và tài năng với trái bóng sẽ đã được chọn tham gia vào hại trè do CLB này tổ chức. Đây cũng là cơ hội để những cầu thủ nhí được gặp mặt và giao lưu trực tiếp với những danh thủ hàng đầu như Fernando Torres, Eden Hazard hay John Terry.



Rõ ràng đây alf hoạt động thể thao rất có ý nghĩa của gã khổng lồ Hàn Quốc đối với phong trào thể thao quốc tế


“*This post is sponsored by Samsung. However, the views and opinions expressed in this article are those of the author`s.* “