5+ thế YOGA cực dễ giúp tay thon dáng đẹp cho chị em

Nhiều chị em đau đầu vì sở hữu bắp tay “lực sĩ”, núng nính mỡ thừa, vậy thì hãy thực hành 5 thế yoga dưới đây lể có đã được cánh tay khỏe mạnh, săn chắc.


1. Vinyasa


tư thế yoga, yoga


Vinyasa chính là tên gọi của một loại yoga tổng quát, bao gồm một loạt thế yoga cổ điển, đến từ tấm ván (Plank), xuống plank nhún thấp (Chaturanga), chuyển sang chó ngửa mặt (Upward Facing Dog), sau đó là tư thế chó úp mặt (Downward Dog). Các thế yoga này rất nhiều tốt để bạn có được đôi tay khỏe và săn chắc.


Các chuyên gia khuyên chúng ta nên luyện tập Vinyasa ít số 1 5-10 lần mỗi ngày để có được kết quả mong muốn.


2. Chaturanga Dandasana


tư thế yoga, yoga


Có rất nhiều tư thế chúng ta tưởng chính là giúp cho tăng cường sức mạnh của cánh tay, chẳng hạn như những tư thế giữ thăng chỉ bằng bằng tay, hoặc là tư thế chống thẳng tay, lại thực sự chưa mang lại lợi ích tối đa.


Ví dụ, tư thế con quạ trông như đang dùng sức của cánh tay, Tuy nhiên thực ra lại chính là lại dùng đến sức của nhóm cơ vùng thắt lưng. mọi người đang tì vào cánh tay để nâng cơ thể lên chứ không phải dùng đến sức của tay.


Trong tư thế Chaturanga, bạn luyện tập với cánh tay gấp cong, điều này khiến dùng sức ở tay nhiều hơn. Tập tư thế yoga này nhiều lần bạn thực sự sẽ có đã được một đôi tay thon gọn.


3. Chó úp mặt (Downward-Facing Dog)


tư thế yoga, yoga



Đây chính là tư thế rất nhiều tuyệt để tập tay. Với thế chó úp mặt, bạn đẩy người ra xa sàn nhà, cố dồn trọng lượng cơ thể vào đôi chân.


Tư thế yoga này cũng ảnh hưởng đến những cơ mới ở tay. Thực hành đúng và thường gặp tư thế cho úp mặt, các cơ bắp ở cánh tay của bạn cũng sẽ được thon gọn.


4. Yogi Pushups


tư thế yoga, yoga


Đây chính là tư thế khá nhọc nhằn khi luyện tập yoga Tuy nhiên lại chính là một trong những tư thế tuyệt nhất để tập tay. Để luyện tập thế chống đẩy trong yoga này, bạn sẽ bắt đầu đến từ thế plank, đặt tay ngay dưới vai. Từ đó, bạn kẹp sát tay vào xương sườn, giống như thế Chaturanga.


Cố định phần thân, giữ hông không bị chìm xuống. Sau đó, bạn nâng người trở lại tư thế plank. Thực hiện 5-10 lần mỗi lần luyện tập.


5. Tư thế tấm ván (plank)


tư thế yoga, yoga


Tư thế yoga này tập trung chủ yếu vào phần cơ ở tay, không những thế còn có sự trợ giúp của cơ ngực, lưng và vai.


Thực hiện 5 tư thế yoga kể trên một cách thường xuyên, bạn cũng sẽ có đã được đôi tay săn chắc, thon gọn và khỏe hơn.