Tiêu điểm

Cách tập cơ ngực với giàn tạ đa năng tại gia đình

Với giàn tạ đa năng tại nhà tại bạn hoàn toàn có một cơ ngực săn chắc nóng bỏng với các bài tập ngực cơ bản mà không cần phải đến các câu lạc bộ thể hình. 
Cơ ngực là phần cơ bắp được rất nhiều bạn trẻ chăm chút và cố gắng tập luyện khi tham dự tập thể hình. Động tác cơ ngực được đánh giá có kết quả tốt nhất đó là nằm đẩy thanh tạ đòn trên giàn tạ dốc lên. Với bài tập này, giúp tăng cường sức khỏe cho bạn mà còn giúp phát triển cơ ngực nhanh và hiệu quả. Một trong các thiết bị hỗ trợ thiết yếu đó ấy là ghế tập tạ.
- Dụng cụ hỗ trợ: Ghế tập tạ đa năng, bánh tạ và thanh đòn tạ.
- Tác động trực tiếp: Phần cơ ngực trên.
- Kích thích gián tiếp: Cơ đầu bắp tay sau và cơ bả vai.
- Hướng dẫn tập luyện:
· Tư thế: nằm lưng lên ghế tập tạ dốc. Chân để trên mặt sàn nhà, nắm tạ đòn ngang vai. Chú ý là nên nắm vững và cân đối trong khoảng giữa 2 tay trên tạ đòn. Sau thời gian ấy bạn đẩy tạ ra khỏi giá và giữ thăng bằng nó ở phía trên.
· tiếp sau đó: Bạn hít vào thật sâu, sau đó từ từ hạ xuống cho đến khi tạ đòn gần sát đến ngực, không không nên đặt chạm hẳn tới ngực vì nếu chạm hẳn vào ngực thì sẽ làm mất đi lực của cánh tay.
· Giữ đòn tạ ở vị trí gần chạm đến ngực thì bạn bắt đầu đẩy tạ lên đến điểm bắt đầu. Đồng thời nhịp thở ra đều đặn.
Chú ý: tập trung sử dụng cơ ngực khi tiến hàng đẩy tạ. Tay thẳng và gồng ngực khi đến điểm cuối, giữ khoảng vài giây, sau thời điểm ấy từ từ hạ đòn tạ xuống.
· Lặp lại tất cả nhiều bài tập trên cho đến lúc đạt yêu cầu về số lượng thực hiện.

>>> Mua dung cu tap the hinh
Vài điểm lưu tâm khi thực hiện bài tập:
- Trong cả quá trình, bạn luôn luôn phải đảm bảo chân đứng vững chãi cũng như cố định ghế tập tạ trên mặt sàn. Điều này giúp bạn thực hiện các động tác dễ dàng hơn. Bạn cũng cần phải giữ mông và vai cố định tiếp xúc với bề mặt ghế tập tạ trong toàn bài tập.
- Khi đưa tạ đòn lên điểm cao nhất thì bạn không được khóa của khuỷu tay lại, vì nếu thế bạn sẽ rất nhanh bị đau các khớp và không đạt hiệu quả của bài tập.
- Nếu như bạn là người luyện tập thì hãy chọn lựa đòn tạ với trọng lượng thích hợp để dễ dàng hơn trong tập luyệnƯ. Sau đó với lên những mức tạ cao hơn hơn.
- Thực hành bài tập có hiệu quả hay không còn phụ thuộc rất lớn vào việc lựa chọn một cái ghế tập tạ có độ dốc thích hợp . Một chiếc ghế tập tạ đơn có độ dốc khoảng 30o là tốt nhất vì quá 30 độ thì động tác sẽ thiên về vai nhiều hơn là ngực.
Anh 3 
Ngày nay ở hầu hết các câu lạc bộ gym đều dùng những loại ghế tập tạ nằm hoặc ghế tập tạ có độ nghiêng vừa phải để giản đơn việc luyện tập mà vẫn đạt được kết quả tốt.
Nếu như ghế có độ nghiêng quá cao, nên khắc phục là thêm một đôi bánh tạ ở dưới ghế để làm giảm độ nghiêng.
Với một chiếc ghế tập tạ giá rẻ ngày nay, vẫn đảm bảo cho bạn về chất lượng cũng như là độ bền đẹp của dụng cụ. Hãy liên hệ với Thể Thao Đông Á để được tư vấn trực tiếp và có ngay ghế tập tạ tại nhà giá rẻ.
>>> ghế tập tạ đơn xuki

Không có nhận xét nào